Máy Chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mới Khai Mở Hôm Nay Hướng Dẫn Nạp Thẻ Điện Thoại [Donate] và Các hình thức Donate Võ Lâm Máu Lửa

Lời đầu tiên xin cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ Võ Lâm Máu Lửa trong những năm qua, xin gửi tới mọi người 1 lời chúc sức khỏe thân thương nhất.

Nay xin gửi tới các bạn 2 hình thức nạp mới là :

Ví Điện Tử (MOMO,ZALOPAY) (Khuyến mãi 30% so với thẻ thông thường),

2 Chuyển Khoản Ngân Hàng (Khuyến mãi 30% so với thẻ thông thường)

,3 (Thẻ Cào Điện Thoại) để tiện cho việc bôn tẩu của quý nhân sĩ tốt hơn.

Bảng Giá và Khuyến Mãi Nạp Thẻ

1.Cài đặt và chuyển tiền bằng ví MOMO

Số điện thoại nhận tiền: ‬ (Tối thiểu 50k/1 lần CK)


1. Sau khi tải chúng ta sẽ mở lên và tạo tài khoản rồi chuẩn bị nguồn tiền , nguồn thứ nhất là các bạn có tài khoản ngân hàng đã đăng ký Internet-Banking , chúng ta sẽ liên kết với MOMO rồi nạp tiền vào ví, sau khi đã có nguồn tiền thì sẽ chuyển cho Admin theo như hình ở dưới để nhận được xu.
2. Cách thứ 2 nhanh gọn hơn là các bạn ra trực tiếp FPT nói với nhân viên là muốn chuyển tiền ví MOMO(cách này nhanh như các bạn mua thẻ cào ) . Các bạn chỉ cần nói với nhân viên ở đó là muốn chuyển Tiền Ví MOMO, chuyển tới Số Điện Thoại : ‬ (khi chuyển nhớ ghi rõ nội dung là : ID đăng nhập , Server đang chơi), chuyển xong nếu sau 30p chưa nhận được xu thì các bạn gửi Mã giao dịch khi chuyển tiền qua cho Ad để được kiểm tra nhé.
 
Hướng dẫn hình ảnh

Tương tự với các ví điện tử khác như : ZaloPay đều chung 1 SĐT ‭

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng .

Có 2 cách , cách 1 dành cho những bạn có Ibanking hoặc ATM online thì chúng ta đăng nhập ở trang quản lý tài khoản rồi làm theo hướng dẫn là được :

Link Trang Quản Lý Tài Khoản

Cách 2 dành cho những bạn ko có thẻ ATM cũng như tài khoản ngân hàng nên các bạn ra ngân hàng chuyển thẳng cho mình, các bạn chọn thanh toán bằng cách này vui lòng pm trực tiếp Fanpage Facebook hoặc sms vào SĐT ‭‬  để nhận Số Tài Khoản và Cú Pháp Nạp.

3 (Thẻ Cào Điện Thoại)

Với cách này do 1 số hạn chế nên mức xu nhận được sẽ thấp hơn 2 cách trên.Đăng nhập vào trang quản lý tài khoản để thực hiện.

Chi tiết mệnh giá nạp thẻ xem tại đây!

Chân thành cảm ơn các bạn !!!‬