Máy Chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mới Khai Mở Hôm Nay 1 Số Lỗi Thường Gặp , Người Chơi Mới Nên Đọc Để Có Thể Tham Gia Game Tốt Hơn

vo lam mau lua , vo lam lau , vo lam private

 

Chào các bạn , hiện số người chơi tại Võ Lâm Máu Lửa là khá đông , kèm theo đó là nhiều vấn đề phát sinh mà nay BQT muốn lưu ý đến các bạn khi tham gia bôn tẩu tại Võ Lâm .

 

I.Với người chơi mới :

Hướng dẫn sửa lỗi Has Stoped Working khi chơi game. https://www.volammaulua.com/forum/threads/khac-phuc-loi-has-stoped-working-khi-choi-game.2874/

Lưu ý khi đăng nhập : nếu bị báo kết nối máy chủ thất bại các bạn chịu khó đăng nhập lại thêm vài lần sẽ được (do quá đông người cùng đăng nhập)

Khi tạo nhân vật lần đầu mà bị báo Máy Chủ Đầy Hoặc Đang Bảo Trì là do tên nhân vật của các bạn bị lỗi trùng lặp hoặc lỗi ký tự , chỉ cần xóa nhân vật tạo lại 1 cách khác hợp lệ là được

1- Server giới hạn 4 account đăng nhập trên 1 Máy Tính.

2- Khi tao nhân vật lần đầu vui lòng đến NPC Hỗ Trợ Tân Thủ Ba Lăng Huyện (gần hiệu thuốc) để nhận các vật phẩm hỗ trợ.

3-Vật Phẩm hỗ trợ giúp nhận máu , mana train đến cấp 115 , khi mất có thể nhận lại tại NPC Lễ Quan các thành thị.

4- Kỹ năng 9x nhận miễn phí khi đạt level 80 tại NPC Hỗ Trợ Tân Thủ.

5- Đồ Xanh Do Trian Quái mà có , có thể nâng cấp tại NPC Thợ Rèn.

6- Trang Bị An Bang , Định Quốc do cày điểm Nhiệt Huyết mà có , cũng có thể tham gia sử dụng Event  để có được.

7- Tham gia Event để lên cấp 1 cách nhanh nhất.

8- Khi tạo nhân vật lần đầu mà bị báo Máy Chủ Đầy Hoặc Đang Bảo Trì là do tên nhân vật của các bạn bị lỗi trùng lặp hoặc lỗi ký tự , chỉ cần xóa nhân vật tạo lại 1 cách khác hợp lệ là được.

9- Lưu ý đặc biệt khi tại nhân vật và tài khoản : Tên tài khoản chỉ nhận lập bằng ký tự chữ ko nên chèn vào kí tự số , Tên nhân vật chỉ nên dùng ít ký tự đặc biệt không nên dùng quá nhiều , để tránh các lỗi mất nhân vật , mất đồ về sau.(chỉ xảy ra với các tài khoản và tên nhân vật trong trường hợp trên nhưng rất hiếm.).

II. Với người chơi cũ .

1. Admin không bán bất cứ thứ gì trong game , các bạn không cần phải đi hỏi để rồi bị các đối tượng lừa đảo lừa gạt.

2. Thường xuyên xóa thư mục UserData trong thư mục chứa game Võ Lâm của các bạn , để tránh các lỗi vặt xuất hiện như là nhân vật bị khóa hay không bơm máu không đối thoại NPC được (khi bị như vậy chỉ cần vào thư mục cài game xóa thư mục UserData đi là được.).

3. Thường xuyên sửa trang bị tránh để độ bền = 0 , dẫn đến mất món trang bị đó không thể dùng được(các trường hợp báo mất đồ hiện nay đề do bị hết độ bền dẫn đến mất trang bị đó)

4. Thường xuyên ghé trang chủ và diễn đàn để gửi ý kiến cũng như cập nhập thông tin mới của game.

 

Chân Thành cảm ơn các bạn đã đọc tin này.

Tag google : Võ Lâm LậuVõ Lâm Private, Võ Lâm Mới Ra , Võ Lâm Hay NhấtVõ Lâm Lậu Mới Nhất ,Võ Lâm Private Mới Open Võ Lâm Công Thành Chiến Võ Lâm Lậu 2019, Võ Lâm FreeVõ Lâm Miễn Phí , Vo Lam Lau VoLamPrivate Vo Lam Moi Ra .

Khắc phục lỗi Has Stoped Working khi chơi game.